Once in a Lifetime เส้นทางท่องเที่ยว ประจวบคีรีขันธ์ – เพชรบุรี

ครั้งหนึ่งในชีวิตกับทริปเส้นทางท่องเที่ยวสุดฮิต ที่จะพาทุกคนๆ มาสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆ ประจวบคีรีขันธ์ – เพชรบุรี ใครยังไม่ลอง ต้องมา! บอกเลยว่าครั้งนี้มันสนุกและไม่เหมือนใครแน่นอน เพราะว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคกลาง ร่วมกับ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ได้จัดทริปสุดพิเศษ กิจกรรม Top Spender Trip ที่ได้พาทุกคน ไปทำกิจกรรมต่างๆ กันถึงถิ่นแบบจัดเต็ม ครั้งหนึ่งที่จะได้มาใช้เวลาร่วมกัน สัมผัสเรียนรู้วิถีชีวิต ได้ทำกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกัน บอกเลยว่ามันดีต่อใจจริงๆ

ออกไปเที่ยวตามรอยเส้นทางมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อนักท่องเที่ยว Amazing Thailand Safetyand Health Administration (SHA) และมาตรฐานรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย Thailand Tourism Awards (TTA) กับเส้นทาง ประจวบคีรีขันธ์ – เพชรบุรี จัดเต็ม กับ 10 โลเคชั่น 3 วัน 2 คืน กิน เที่ยว พักผ่อนกันแบบสุด Exclusive ยิ่งผ่านมาตรฐานแล้ว ยิ่งทำให้เรามั่นใจในเรื่องของการบริการ และการท่องเที่ยวไทยมากยิ่งขึ้น ยิ่งกระตุ้นเศรษฐกิจให้หมุนเวียน กระจายรายได้สู่ชุมชน ถ้าพร้อมแล้วก็ออกไปเที่ยว ลุยกันได้เลยครับ

– สวนมะม่วงหาวมะนาวโห่ลุงศิริ

– บ้านริมคลองโฮมสเตย์

– Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin

– โรงงานผ้าโขมพัสตร์

– Oceanside Beach Club & Restaurant

– บ้านศิลปินหัวหิน

– VALA Hua Hin

– The Regent Cha Am Beach Resort

– สวนตาลลุงถนอม

– บ้านขนมนันทวัน

ออกไปเที่ยวแต่ละครั้ง พลาดไม่ได้กับการใช้บัตรเครดิตท่องเที่ยว ธนาคารกรุงเทพ บัตรเดียวที่ให้อภิสิทธิ์คนไทย…เที่ยวคุ้มกว่าใคร ไม่ว่าจะช้อปเท่าไหร่ ก็ได้มากกว่าเดิม ทุก 25 บาท รับ 1 คะแนน สะสมแลกตั๋วเครื่องบิน และของรางวัลต่างๆ อีกเพียบ รับส่วนลดโรงแรม และสิทธิซื้อแพ็กเกจท่องเที่ยวราคาพิเศษ ประกันการเดินทาง คุ้มขนาดนี้ คนรักการท่องเที่ยวแบบเรา ต้องรีบสมัครแล้ว!

#BangkokBankCreditCard #ธนาคารกรุงเทพ #บัตรเครดิตท่องเที่ยว #ททท

#เที่ยวใกล้เที่ยวง่ายสไตล์ภาคกลาง #OnceinaLifetime #PremiumTrips

#เพชรบุรี #ประจวบคีรีขันธ์ #เที่ยวให้ยับ #CrazyJourneys

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *