รีวิวการทำเลสิค (Lasik) โลกใบใหม่ที่สดใสกว่าเดิม

อย่าให้ปัญหาสายตา มาเป็นอุปสรรคในการเที่ยว 55 รู้งี้ทำมาตั้งนานแล้ว ชีวิตเหมือนได้เกิดใหม่ พร้อมแล้วก็ปาแว่นทิ้งไป แค่วันเดียว ตื่นขึ้นมาก็มองเห็นได้ชัดระดับ Full HD ต้องบอกก่อนเลยว่าตั้มเป็นคนสายตาสั้นและเอียง ประมาณ 300 กว่าๆ ได้ เวลาถอดแว่นตาออก คือเบลอนะ จะทำอะไรทีก็ลำบาก ไม่ถนัดต้องใส่แว่นตลอดเวลา ใส่คอนแทคเลนส์ก็ต้องคอยระวัง ถอดเข้าถอดออกและต้องคอยทำความสะอาดให้ดีด้วย ต่อไปนี้ปัญหาต่างๆ พวกนี้จะหายไปแล้ว เพราะตั้มได้ทำเลสิคแล้ว เอาจริง…เหมือนชีวิตได้เกิดใหม่เลย 555

กว่าจะเลือกทำ และตัดสินใจได้ ก็ใช้เวลาพอสมควร ศึกษาหาข้อมูลต่างๆ สุดท้ายตั้มได้เลือกทำเลสิคกับคุณหมอน้ำผึ้ง เลสิค ตาสองชั้น โดยคุณหมอน้ำผึ้ง ที่ ศูนย์เลสิคคริสตัล ธรรมจักษุ : Crystal Lasik Center เพราะที่นี่อยู่ไม่ไกลจากบ้านและมีเคสรีวิวเยอะ จึงจัดเลย ถามว่ากลัว…ตอบเลยว่า มาก 55 ก็มันทำเกี่ยวกับดวงตาอะเนอะ ตามีแค่ 2 ข้างเองนะโว้ย แต่บอกเลยว่า ใครที่กำลังลังเลอยู่ว่าจะทำ แนะนำเลยว่าให้ทำไปเลย เพราะชีวิตดีขึ้นมากมองเห็นชัด Full HD ทะลุไปอีกโลก ฮ่าๆ ชัดยิ่งกว่าใส่แว่นซะอีก มันดีต่อการใช้ชีวิตมากๆ จะได้ออกไปลุย ทำกิจกรรมสนุกๆ ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ล่ะ

หลังจากที่ได้นัดกับทางศูนย์เลสิคคริสตัล ธรรมจักษุและคุณหมอไว้แล้ว ไปถึงเราก็ทำประวัติ และตรวจค่าสายตาต่างๆ ที่ด้านล่างก่อน แล้วขึ้นไปด้านบนชั้น 2 เพื่อพบกับคุณหมอน้ำผึ้ง พูดคุยรายละเอียดต่างๆ และตรวจค่าสายตาให้ละเอียดอีกครั้ง เพื่อเตรียมตัวในการผ่าตัด

ขึ้นมาชั้น 2 เพื่อพบกับคุณหมอ บรรยากาศภายในศูนย์ฯ สถานที่สะอาด ปลอดภัย มีการจัดการอย่างเป็นสัดส่วน แบ่งออกเป็นหลายๆ ห้อง สำหรับการตรวจค่าสายตา และมีห้องผ่าตัดที่มีเครื่องมือทันสมัย พี่ๆ พนักงานทุกคนบริการดี ดูแลทุกขั้นตอน คุณหมอน่ารักใจดี ให้คำปรึกษา แนะนำ ตอบทุกข้อสงสัยให้ทุกเรื่อง

มีการตรวจ วัดค่าต่างๆ อย่างละเอียดมาก เพราะจะได้ค่าที่แม่นยำที่สุด เพื่อนำค่าไปใช้ในการผ่าตัด ตั้มเลือกทำเลสิคแบบ Femto Lasik เป็นการทำเลสิคแบบไร้ใบมีด โดยใช้เลเซอร์ในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การแยกชั้นฝากระจกตา และการเจียระไนกระจกตาโดยไม่ใช้ใบมีด สามารถกำหนดความลึกของชั้นกระจกตาได้ ข้อดีคือ มีความแม่นยำสูง ทำให้แยกชั้นความหนาของฝากระจกตาได้บาง ขอบแผลเรียบสวย และทำให้ผิวกระจกตาสมานได้เร็ว หายไวอีกด้วย ทำให้ไม่ต้องเสียเวลามาก

รีวิวการทำเลสิคแบบละเอียดยิบ นอนพักคืนเดียวเช้ามาออกไปเที่ยวได้แล้ว ขั้นตอนการทำเลสิคสมัยนี้ มันง่ายมากๆ ด้วยเทคโนโลยีต่างๆ นาๆ ใช้ระยะเวลาในการผ่าตัดแค่ชั่วโมงเดียวก็เสร็จ กลับบ้านพักผ่อนได้แล้ว นอน 1 คืน เช้ามาก็เหมือนเกิดใหม่เลย 55 ดีงาม

วันแรก นัดเข้าพบคุณหมอน้ำผึ้ง เพื่อตรวจวัดค่าความหนาบางของกระจกตา และค่าสายตาอย่างละเอียด ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ทำการหยอดยาขยายม่านตา เพื่อเช็คค่าต่างๆ และเตรียมตัวเข้าผ่าตัดในวันพรุ่งนี้ เสร็จแล้วก็กลับบ้านได้


วันที่สอง เข้าผ่าตัด วันนี้ก็ตรวจค่าสายตาซ้ำอีกรอบ เพื่อให้ได้ข้อมูลที่แม่นยำที่สุด เสร็จแล้วก็เตรียมตัวเข้าผ่าตัด ก่อนจะเข้าผ่าตัดในห้องผ่าตัดนั้น ต้องทำความสะอาดผิวหน้าด้วยการล้างหน้าให้สะอาด หลังล้างหน้าเสร็จก็เปลี่ยนชุดรอ หยอดยาชาให้กับดวงตา เพื่อให้ไม่รู้สึกเจ็บในการผ่าตัด หลังจากนั้นก็เข้าห้องผ่าตัด เอาจริงเข้าไปตอนแรกกลัวมาก ฮ่าๆ แต่มีคุณหมอและพี่ๆ คอยพูดคุยและดูแลอย่างดี ความกลัวต่างๆ นั้นหายไปทันที 555 ใช้ระยะเวลาแค่ประมาณข้างล่ะ 20 นาทีก็เสร็จแล้ว ไวมากๆ เลย เห็นเครื่องมือแล้วก็อุ่นใจ ทันสมัยมาก แค่มองตรงๆ ที่แสงเลเซอร์ อย่าขยับตาไปมา ให้ตาอยู่นิ่งๆ แค่นั้น ตามืดไปแป๊บเดียว แค่นี้เสร็จล่ะ นอนสบายๆ ไปได้เลย เพราะมีที่บล็อกคออยู่แล้ว เครื่องก็ทำงานไป เผลอแป๊บเดียวเสร็จแล้ว ก็ออกจากห้องผ่าตัดได้ ความรู้สึกคือไม่เจ็บเลย ฮ่าๆ อาจจะเป็นเพราะยาชาด้วย เอาจริงตอนแรกคิดว่าหลังจากผ่าตัดเสร็จแล้ว จะมองไม่เห็นอะไรเลยนะ แบบมืดไปเลย จนต้องมีคนพาจูงกลับบ้าน มันไม่ใช่นะ! มองเห็นได้ปกติและมันจะเคืองตาและมัวๆ เหมือนเรากำลังมองอยู่ใต้น้ำ ประมาณนั้นแหละ แล้วก็มาเช็คดวงตาอีกรอบ เพื่อดูแผลรายละเอียดต่างๆ ครอบตา จ่ายเงิน รับยาและอุปกรณ์ต่างๆ เสร็จแล้วก็กลับบ้านได้

การปฎิบัติตัวหลังทำเลสิค หลังจากกลับมาจะมีความรู้สึกปวดที่เบ้าตานิดหน่อย เราก็กินยาแก้ปวดแล้วนอนพักไปเลย ในระหว่างนี้ห้ามล้างหน้า อย่าให้น้ำโดนดวงตา เป็นเวลา 7 วัน ให้ใช้สำลีชุบน้ำเกลือแล้วเช็ดรอบๆ ดวงตา เพื่อทำความสะอาดแทน ใส่ที่ครอบดวงตาไว้ในระหว่างที่นอนหลับ และใส่แว่นกันแดดเมื่อออกไปข้างนอก เพื่อป้องกันมือของเราไปขยี้หรือโดนดวงตา เป็นเวลา 7 วัน หยอดยาลดการอักเสบวันล่ะ 1 ครั้ง ช่วง 1-2 เดือนแรก ให้หยอดน้ำตาเทียมด้วย เพื่อไม่ให้ตาแห้ง และให้ความชุ่มชื่นกับดวงตา

จะบอกว่าการทำเลสิคสมัยนี้ มันรวดเร็วและสะดวกขึ้นมาก ใช้เวลาแค่เพียง 1 วัน เท่านั้น ก็สามารถใช้ชีวิตได้ปกติแล้ว หลังจากที่ทำตื่นเช้ามาอีกวันคือ โอ้โห!! ชัดมาก ชัดสุดๆ บอกกับตัวเองว่า ไปอยู่ไหนมาว่ะเนี่ยะ ทำไมเพิ่งจะมาทำ รู้แบบนี้ทำไปมานานล่ะ 5555 จบการรีวิว

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจ ก็ไปจองคิว ทำกันได้เลย หรือสอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติม ที่คุณหมอน้ำผึ้งได้เลย เลสิค ตาสองชั้น โดยคุณหมอน้ำผึ้ง คุณหมอน่ารักใจดีให้คำปรึกษา แนะนำ ตอบทุกข้อสงสัย และที่สำคัญคือ คุณหมอมือเบามากๆ เลยครับ ไม่มีเจ็บ ไม่ต้องกลัว 55 พี่ๆ ที่ศูนย์ฯ พนักงานบริการดี ดูแลทุกขั้นตอน สถานที่สะอาดปลอดภัย เครื่องเลเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุด แม่นยำ การเดินทางสะดวก มีที่จอดรถ จ่ายจบครบทุกบริการ จ่ายครั้งเดียวได้สายตาแบบ Full HD ไปเลย รูดบัตรเครดิตได้ด้วยนะ ผ่อนชำระได้ สุดคุ้ม!!! และฟรี!!! การตรวจติดตามอาการตลอด 6 เดือน

Lasik ระดับ Premium มาตรฐานสากล ต้องที่นี่เลย!!!
ศูนย์เลสิคคริสตัล ธรรมจักษุ : Crystal Lasik Center
ถนนรังสิต-ปทุมธานี ประชาธิปัตย์ ธัญบุรี ปทุมธานี
Phone : 098-6739292
Facebook : fb.me//CrystalLasikCenter
Inbox : crystallasikcenter@gmail.com
Line OA : https://lin.ee/JZzkhHs
IG : www.instagram.com/crystal_lasik_center
Website : www.crystallasik.com
GPS: https://goo.gl/maps/CyXdk1rokc8Vz6Ti8

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *