Away Chiang Mai Thapae ที่พักสีขาว ข้าวเช้าสีเขียว

ที่พักสุดปังใจกลางเมืองเชียงใหม่ เอาใจสายรักสุขภาพ Away Chiang Mai Thapae – A Vegan Retreat ที่พักสไตล์โคโลเนียลโทนสีขาวฟ้าสบายตา ดีไซน์สวย มีการตกแต่งที่หรูหรา และที่สำคัญคือทำเลที่ตั้งนั้นดีมาก ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร คาเฟ่ ก็มีให้แบบครบๆ เดินไปได้เลย เพราะที่พักนี้ตั้งอยู่ใกล้กับประตูท่าแพ ในตัวเมืองเชียงใหม่นั่นเอง วันนี้พวกเราก็ได้มาเที่ยวเชียงใหม่และเข้าพักกันที่นี่ เลยจะพาทุกคนมาสัมผัสกับบรรยากาศภายในที่พักและพักผ่อนกันที่นี่ บอกเลยว่าใครมาแล้วต้องชอบแน่ ตามไปดูกันเลยครับ

ก้าวแรกที่ได้เข้ามาสัมผัส “อเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ รีสอร์ต” รู้สึกได้ถึงความอบอุ่นและการต้อนรับจากพนักงานที่น่ารักมาก ตัวของที่พักก็โดดเด่นด้วยโทนสีขาวฟ้า และความเขียวของต้นไม้ที่ร่มรื่นรอบๆ ที่พัก ถ่ายรูปมุมไหนก็คือสวยทุกมุม มีสระว่ายน้ำ น้ำสีฟ้าใสให้เล่นด้วย ที่ชอบมากที่สุดก็คือ ทำเลที่ตั้งของที่พักนั้นสะดวกสบายมาก อยู่ใกล้ๆ กับประตูท่าแพเลย เดินทางสะดวกและใกล้ร้านค้า ร้านอาหารและคาเฟ่ต่างๆ จะเดินไปหรือจะปั่นจักรยานก็ได้ เพราะทางที่พักเค้ามีจักรยานไว้ให้ปั่นอีกด้วย ช่วยลดโลกร้อนและยังเป็นการออกกำลังกายอีกด้วย อีกอย่างที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่คือ อาหารเช้าที่เป็นเป็นอาหารมังสวิรัติ สมกับคำว่า Vegan เหมาะสำหรับคนที่รักสุขภาพเป็นที่สุด รสชาติแบบมอร์แกนิค ก็อร่อยไปอีกแบบนะ ใครมาเที่ยวเชียงใหม่และกำลังมองหาที่พักดีๆ เดินทางสะดวกสบาย และราคาไม่แพง ก็ต้องที่นี่เลย รับรองว่าสบายใจและสบายกระเป๋าแน่นอน พร้อมได้รูปปังๆ กลับไปอีก มุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะมาก ต้องยกให้เค้าเลย

ห้องพักแบ่งออกตาม Roomtype ต่างๆ ตามนี้เลยครับ

– Deluxe เป็นห้องเริ่มต้น ที่ราคาดี และวิวสวยมาก!!

– Deluxe Pool Access ห้องฮอตฮิตของที่นี่ เพราะมีสระสวยๆ อยู่ด้านหลังห้อง สามารถเล่นน้ำได้ทั้งวันเลย

– Suite ห้องนี้กว้างมาก มีพื้นที่สำหรับใช้สอยเยอะ ทั้งมุมพักผ่อน โต๊ะทำงานต่างๆ และมีอ่างจากุชชี่ให้ได้นอนแช่ๆ อีกด้วย

– Family Suite ห้องนี้เหมาะมากสำหรับพาครอบครัวมาพักผ่อน เพราะห้องใหญ่มาก แบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วน และมีเตียงเสริมของเด็กอีกด้วย

และอีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่ ก็อาหารมอร์แกนิค (Moreganic) นั่นเอง เพราะเป็นรีสอร์ทแห่งแรกในไทยที่ให้บริการเฉพาะอาหารมังสวิรัติ สายรักสุขภาพต้องถูกใจสิ่งนี้ ห้ามพลาดเลย รับรองติดใจกันอย่างแน่นอน!

ติดต่อสำรองห้องพัก และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่

Website :  https://crosshotelsandresorts.com/away-resorts

Facebook : Away Chiang Mai Thapae – A Vegan Retreat

Tel :  053-904-974

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *